วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2551

ทดลองเรื่องvisualที่จะได้รับจากแต่ละคนกับข้อมูลที่ให้ไป

คือผมจะให้รูปภาพไปแล้วให้เพื่อนๆลองเขียนต่อ แต่รูปภาพที่ผมให้ไปบางรูปผมก็ตัดทอนมาจากอักษรภาษาไทย ผมขอเรียกว่าข้อมูลเก่าละกันนะครับ ที่ผมเรียกว่าข้อมูลเก่าก็เพราะผมคิดว่าทุกคนต้องรู้ว่าฟอร์มที่เห็นคืออะไร ส่วนบางภาพก็เป็นฟรีฟอร์ม ส่วนเรื่องจินตนาการนั้นไม่จำกัดครับ ลองมาดูกัน

ไม่มีความคิดเห็น: