วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ทดลองเกี่ยวกับเรื่องสี

ผมลองทดลองเกี่ยวกับเรื่องความทรงจำ โดยใช้ตัวเองเป็นพื้นฐาน โดยการที่ผมเดินออกมาปากซอยหน้าบ้าน ระยะทางประมาณ500เมตร และผมตั้งใจว่าจะจดจำทุกอย่างที่เป็นสีแดง เดินไปและเดินกลับและพอกลับมาถึงบ้านผมก็จะเขียนสิ่งที่ผมจำได้ และผมก็เดินออกมาอีกรอบ และตรวจสอบดูว่าของที่มีสีแดงทั้งหมดที่ซอยบ้านผมมีจำนวนเท่าไหร่ และผมจำได้เท่าไหร่ และไม่ได้เท่าไหร่  จากที่ผมทดลองสีแดงเสร็จ ผมก็จะลองกับสีอื่น กับสถานที่อื่น แต่ต้องเป็นที่ๆมีลักษณะคล้ายๆกัน  

ไม่มีความคิดเห็น: