วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2550

กลับมาทดลองต่อ


หลังจากที่ได้เรื่องความแตกต่างแล้วจึงคิดที่จะทำงานอะไรที่ ทำให้ผู้ชมรู้สึกจำได้ง่าย และสะดุดตา ผมเลยคิดที่จะทำเรื่อง font คือ ลองเอาฟร้อนมาลดทอนรายละเอียด และเพื่อให้ผู้ที่เห็นลองคิดดูว่าจะจำได้หรือเปล่า โดย font ที่ใช้จะเป็น font ไทย เพราะเป็นอะไรที่กลุ่มเป้าหมายคุ้นเคย แต่ผมรู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยมีเนื้อหาเท่าไหร่เลยนำเอา form ของfont อังกฤษมาผสม เพื่อที่จะให้เกิด form ที่แปลกใหม่ แต่เมื่อได้คุยกับอาจารย์แล้วก็ทำให้ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำนั้นกำลังหลงทาง คือผมกำลังคิดออกนอกแนวทางเดิม และงานประเภทที่ผมจะทำนี้ก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไร ตอนนี้ผมเลยกลับมา"ตัน"มาก และรู้สึกสับสนกับความคิดของตัวเองมาก และไม่รู้จะทำอะไรต่อนอกจากทดลองต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น: